Saturday, June 15, 2019

Nơi bán phân trùn quế ở Long Xuyên, An Giang uy tín và chất lượng

Nơi bán phân trùn quế uy tín, chất lượng. Mua phân trùn quế ở Long Xuyên, An Giang.
Phân trùn quế có tác dụng rất lớn trong sản xuất nông nghiệp đặc biệt là nông nghiệp hữu cơ. Bài viết
này xin giới thiệu với các bạn sơ lược về phân trùn quế, tác dụng, cách sử dụng và giới thiệu nơi bán phân trùn quế uy tín chất lượng.

Phân trùn quế là gì?
Phân trùn quế là loai phân hữu cơ truyền thống, là chất thải của con trùn quế sau khi ăn phân bò, rác thải hữu cơ.

Tác dụng của phân trùn quế
Tăng hiệu quả sử dụng phân bón khác.
Kích thích sự phát triển của rễ cây nhờ các acid amin, giúp cây hấp thu tốt dinh dưỡng từ phân bón.
Giúp cây khỏe mạnh, sức đề kháng tăng, phòng ngừa các vấn đề về sâu bệnh hại cây.
Phân trùn quế có tác dụng trong việc cải tạo đất

Giảm chi phí chi tiêu cho việc trồng trọt
Trong phân trùn quế có chất nhầy giúp cân bằng độ ẩm cho đất, cải thiện tối ưu khả năng giữ nước, giữ khoáng, giữ chất dinh dưỡng, các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí

Phát triển hệ thống vi sinh vật có lợi trong đất
Sau khi trùn quế ăn phân bò hay tạp chất hữu cơ sẽ thải ra chất thải, phân trùn quế được tạo ra từ chất thải này, trong thành ruột của con trùn quế chứa nhiều chất nhầy và chứa rất nhiều các vi sinh vật có lợi cho đất và cây trồng.

Phân trùn quế chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho cây trồng. 
Trong phân trùn quế chứa rất nhiều các khoáng chất như mangan, đồng, kẽm, sắt... đặc biệt các chất này không cần thời gian phân giải mà cây trồng có thể hấp thụ ngay vì chúng đã được phân giải ngay trong thành ruột của trùn quế rồi.

Sử dụng phân trùn quế với từng loại cây trồng như thế nào?
Đối với các loại rau mầm: Sử dụng phân trùn quế để giữ ẩm vừa an toàn mà lại tái sử dụng được nhiều lần. Chỉ cần sử dụng một lớp mỏng phân trùn quế là có thể gieo hạt rau mầm rồi.
Đối với rau ăn lá, chúng ta sử dụng phân trùn quế trộn với xơ dừa, tro, trấu... tỷ lệ là 1:1 giúp cho đất tơi xốp, thoát nước tốt.
Đối với rau mầm, chúng ta sử dụng phân trùn quế một lớp mỏng là có thể gieo hạt và vẫn có thể sử dụng tái sử dụng nhiều lần, vừa dinh dưỡng, an toàn và giữ ẩm tốt.
Đối với cây ăn quả, cây cảnh, sử dụng phân trùn quế kết hợp với tro trấu, xơ dừa tỷ lệ 1:1:0,5 để bón lót và bón luân phiên để cây tăng trưởng và phát triển tốt, hoa nhiều, trái đẹp.

Nơi bán phân trùn quế ở Long Xuyên, An Giang
Hiện nay nhu cầu mua phân trùn quế ở Long Xuyên, An Giang ngày càng tăng. Các bạn đang có như cầu cần sử dụng phân trùn quế mà chưa biết nơi bán phân trùn quế ở Long Xuyên, An Giang chất lượng và uy tín nhất thì có thể tham khảo trên trang web www.mamxinh.com . Hoặc có thể gọi đến số hotline: 0907136890, các bạn cũng có thể liên hệ fanpage Cần tìm chỗ mua bán online facebook phân trùn quế chất lượng cao uy tín đảm bảo ở tại thành phố Long Xuyên và huyện Tri Tôn An Giang để được tư vấn và nhận những sản phẩm phân trùn quế chất lượng nhất.
Mời các bạn cùng tham khảo thêm một số loại phân bón hữu cơ Long Xuyên, An Giang do Mầm Xinh đang phân phối.

Cảm ơn các bạn!



No comments:

Post a Comment