Saturday, June 15, 2019

Mua phân trùn quế ở Long Xuyên, An Giang

Vì sao phải sử dụng phân trùn quế cho cây trồng - phân trùn quế Tri Tôn, An Giang

1. Phân trùn quế là gì
Phân trùn quế là loại phân hữu cơ truyền thống, là chất thải của con trùn quế từ việc ăn các chất hữu cơ như phân bò, rác thải hữu cơ
Phân trùn quế là một tổ hợp vi sinh vật có lợi và chất dinh dưỡng đối với cây trồng và tuyệt đối an toàn cho cây trồng và môi trường xung quanh.

2. Lợi ích phân trùn quế
Phân trùn quế giúp kích thích ra rễ cho cây.
Kén phân trùn quế nở ra trùn quế con tạo một môi trường vi sinh tuyệt vời cho đất và cây trồng.
Trùn quế ăn hết những rễ cây bị chết giúp đất tơi xốp.
Giúp cây phát triển mạnh mẽ, kháng được nhiều bệnh hại.




3. Trong phân trùn quế có rất nhiều kén trùn, vậy kén trùn nở ra trùn con có ăn rễ cây con không?
Cơ thể của trùn quế tiết ra chất nhờn, chất nhờn này sẽ làm những rễ cây đã mục, đã chết nhũn ra làm thức ăn cho trùn quế.
Đặc biệt chất nhầy này là chất kháng khuẩn, không những không ảnh hưởng đến rễ cây còn sống mà còn giúp cho rễ cây chống lại những vi khuẩn có hại, tạo một môi trường kháng lại những vi khuẩn có hại này, giúp cây phát triển tốt.

4. Tại sao phải dùng phân trùn quế mà không phải các loại phân khác?
Có rất nhiều loại phân để bón cho cây trồng, nhưng càng sử dụng phân hóa học, đất sẽ trở nên chai lỳ vì cây chỉ hấp thụ dinh dưỡng từ phân hóa học tối đa 30%, 30% bay hơi và 40% còn lại nằm trong đất, đặc biệt cấu trúc này rất khó bẻ gãy, càng tồn tại nhiều trong đất thì càng làm đất cằn cỏi trở nên đất chết. Nhưng khi bón phân trùn quế vào đất này, phân trùn quế có tác dụng bẻ gãy các cấu trúc phân tử hóa học đó, giúp đất ngày càng trở nên tơi xốp màu mỡ hơn.
Hiện nay khách hàng có nhu cầu mua phân trùn quế ở Long Xuyên, An Giang và mua phân trùn quế ở Tri Tôn, An Giang ngày càng tăng, để phục vụ nhu cầu này mamxinh.com có bán phân trùn quế ở Long Xuyên, An Giang và các huyện lân cận để phục vụ quý khách hàng, quý khách hàng có thể liên hệ số điện thoại 0907136890 hoặc fanpage Nơi bán phân trùn quế ở Long Xuyên, An Giang để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Mời các bạn cùng xem thêm bộ sản phẩm Phân bón hữu cơ Long Xuyên, An Giang nhé

Xin trân trọng cảm ơn và kính chào!

No comments:

Post a Comment